Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Những cún con đang tìm nhà mới

Vậy là tính đến hôm nay 17.10.2011 các cún ra đời tại trại Trần Gia đã lần lượt tìm được nhà mới gần hết.
Đàn con của Ollie sinh ngày 27.07 còn 3 bé, đàn "sói" xám con của Paca và Eiv còn một bé.
Dưới đây mình giới thiệu một số hình ảnh các bé.
Link lý lịch chó bố: http://www.pedigreedatabase.com/german_shepherd_dog/dog.html?id=677425
Link lý lịch chó mẹ: http://www.pedigreedatabase.com/german_shepherd_dog/dog.html?id=717857


Niềm hân hoan của những ông chủ mới


Sau đây là những bé đang cần tìm nhà mới.
Anh cả Hecktor Trần Gia TGO-039

Anh tư Heron Trần Gia TGO-041
 
Chị năm Heifi Trần Gia TGO-044 (Có lẽ tuần tới chị năm hoặc anh tư sẽ bay vô TP HCM)


Em út Heros Trần Gia TGO-042, tuy là em út nhỏ nhất đàn nhưng xem ra dáng dấp lại khá ra phết


Còn đây là anh "sói" xám còn lại duy nhất, 5 anh chị em khác cùng đàn đã tìm được nhà mới. Anh mới nhỏ xíu nhưng sẵn mang trong mình dòng máu Workingdog nên khá lì lợm và "hăng tiết vịt", sẵn sàng "chiến" với bất cứ  ai và bất cứ lúc nào



Chú Hoàn sợ cháu chậm lên tai nên dạo này "cắt" bớt khẩu phần ăn của cháu, cháu trông có vẻ hơi là bị "da bọc xương" hu hu

Và sau đây là một số hình ảnh bọn nhóc vui đùa ngoài bãi cỏ














Định giở trò gì đây???



Nếu chú bác nào có chỗ cho một trong các cháu trên trú ngụ xin hãy gọi 0320 3606 680.

80 nhận xét:

  1. chó đẹp quá nhìn mà thèm tiếc là ko đủ điều kiện để rước 1 em về :(

    Trả lờiXóa
  2. 01205518782 TPHCM 6/11/2011 (Phuc) toi muon co mot be nhung khong biet gia ca nhu the nao va van chuan ra sao

    Trả lờiXóa
  3. Chào anh phúc!
    Về giá cả thì tùy theo từng đàn, từng cặp bố mẹ mà có giá khác nhau. Trại sẽ cập nhật thường xuyên thông tin về các đàn con trên Blog. Khi nào anh thấy có đàn nào đó mà anh ưng thì liên hệ với trại theo số điện thoại ở trên. Vận chuyển vào TP HCM thì trại cũng làm thường xuyên, gửi theo đường hàng không,chi phí người mua chịu (khoảng tầm 2 triệu).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chú cho cháu hỏi. cháu muốn mua 1 be cun besg cái. nếu vận chuyển lên đến lạng sơn giá khoảng bnhiu tiền.chố mình bây giờ còn co k ax.con thì chú cho cháu mot vài hình ảnh cua mấy bé cún cái và cho cháu giá cả luôn nhé thank chú.chu gui vao email này cho cháu:kydieulss@gmail.com

      Xóa
    2. chú cho cháu hỏi. cháu muốn mua 1 be cun besg cái. nếu vận chuyển lên đến lạng sơn giá khoảng bnhiu tiền.chố mình bây giờ còn co k ax.con thì chú cho cháu mot vài hình ảnh cua mấy bé cún cái và cho cháu giá cả luôn nhé thank chú.

      Xóa
  4. Tại sao lại có 1 cún có màu lông không "chuyên nghiệp" tý nào vậy?

    Trả lờiXóa
  5. Đấy là con xám con đấy, mẹ nó là con Paca.

    Trả lờiXóa
  6. Hiện nay Trại mình có bao nhiêu GSD cái sinh sản? Từ đầu năm đến nay Trần Gia xuất tổng cộng bao nhiêu chó con rồi Anh Thuấn ?

    Trả lờiXóa
  7. Hiện nay trại đang có những GSD cái sinh sản như sau:
    -Yaski vom Niemberger Eck
    -Wega vom Zaberhof
    -Janca vom Krummenhagen See
    -Höchsmanns Orfe
    -Ollie vom Falkberg
    -Evital vom Team Zellwaldrand
    -Onja vom Ganzkower Schloss
    -Daria vom team Endrefalvia
    -Paca vom Peroh (xám)
    Trong năm qua chỉ có Evita, Onja,Daria không được cún nào còn Yaski 2 đàn, Wega 1 đàn, Janca 1 đàn,Orfe 1 đàn, Ollie 1 đàn, Paca 1 đàn, Leila 1 đàn. Tổng cộng khoảng gần 6 chục cún con hiện đang tỏa khắp mọi miền nam bắc.
    Hiện nay trại đang cố gắng hết sức để cập nhật những con giống đời mới nhất để anh em chơi GSD ở VN có thể theo kịp với nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  8. Chào anh Thuấn,

    Tôi tên Đạt, ở Hà Nội, tôi muốn mua một chú chó GSD con nhưng không rõ điều kiện kinh tế có cho phép không :)

    Anh có thể cho biết giá của một chú chó con trong bài viết giới thiệu này không? Anh nhắn giúp vào điện thoại số 0989 134 102 hoặc gửi email vào địa chỉ quocdathoang@yahoo.com giúp.

    Về việc huấn luyện, tôi nghe nói cần gửi đến trung tâm trong khoảng 6 tháng, vậy khoảng thời gian này chủ nuôi phải đi cùng hay thế nào anh?

    Cám ơn anh,

    Trả lờiXóa
  9. tôi rất thích nuối chó becgie. nhưng k biết giá cả chú cun khoảng 2thang tuổi là nhiu/con. trung tâm có thể cho tôi bít giá các chú cun con là nhiu đc k?

    Trả lờiXóa
  10. minh dang can mua mot con cho con lai bec de coi nha .tam tren duoi 2 trieu ai co pm minh nhe. 0983491806

    Trả lờiXóa
  11. xin chào trại chủ, em đang muốn mua một chú GSD, không biết khi nào thì có đàn chó con mới ạ, và giá cả thế nào.xin chờ hồi âm : sdt của em là : 0975013197 chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  12. 2 triệu thì đủ mua chó thịt thoiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  13. Hiện nay trên một số diễn đàn mình vẫn thấy bán GSD lai tầm giá 2tr-5tr mà.Đâu đến nỗi 2tr chỉ đủ mua chó thịt đâu.Nếu chỉ để coi nhà thôi thì mình nghĩ mua những con chó như vậy là đủ rùi.

    Trả lờiXóa
  14. chú ơi có con cho nào khoảng tầm 2.5t trỡ lại không chú

    Trả lờiXóa
  15. Chú cho con hỏi hiện trại mình có đàn cún nào mà sắp xuất đi chưa chú ?
    Chú cho con xin giá/cún để con còn chuẩn bị thu xếp kinh tê được không chú ? ( đàn nào có giá vừa tầm thôi chú chứ nhiều tiền quá con sợ không đủ khả năng. Và tầm bao giờ thì có cún ạ )
    Chú cho con xin giá và thời gian vào địa chỉ mail : hongquyvi@gmail.com
    Con xin trân thành cảm ơn chú !

    Trả lờiXóa
  16. chú cho cháu hỏi cháu muốn mua 1 e GSD tầm 2-3 tháng thì giá cả là bnhiu vậy?cháu ở hải phòng.có gì pm cho cháu vào email:satthuhoahong_hp9000@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  17. TÔI Ở THÁI BÌNH MUỐN MUA 1 CON 3 THANG TUỔI CHÓ ĐỰC KHOẢNG BAO NHIÊU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI 0986 345 286

    Trả lờiXóa
  18. Em ở HN muốn mua một con chó con khoảng 2-3 tháng tuổi khoảng bao nhiêu tiền và có chó luôn không? liên hệ Chiến 0935408909, email; inoxhoangvuco@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Con chào chú !
    Con tên là hoàng anh (26t) hiện tại con đang làm việc tại TPHCM,con thật sự thích những chú chó ấy,mặc dù con chưa biết cách chăm sóc những cậu ấy,chỉ tham khảo qua sách vở và cách chỉ dẫn trên mạng đã rất lâu nhưng đến nay vẫn chưa có cậu nào,1 chú chó tốt khoảng 2 tháng tuổi thì giá bao nhiêu vậy chú ? và tiền vận chuyển từ ngoài ấy vào Tphcm tổng cộng là bao nhiêu ? Đây là Email của con : quach_tuyphong@yahoo.com.vn hoăc (lehoanganhvms@yahoo.com.vn)

    Con đợi thư của chú.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú gửi mail cho cháu rồi đó.

      Xóa
    2. chú ơi 1 con chó con của chú đăt giá nhất là bao nhiêu tiền vậy ???

      Xóa
    3. nhin đàn chó của chú mà cháu thích quá con đắt giá nhât là bao nhiêu vậy chú ??

      Xóa
  20. Cháu xem đàn cún M kết quá, giờ cũng được 6 tuần tuổi rồi. không biết đàn này đã có người đặt hết chưa ? chú báo giá cho cháu với được không? cháu tên Tuấn ở Hà Nội.dạo này thì hơi kẹt money nhưng mà thấy kết mấy em cún qua!chú báo giá cho cháu vào mail anhtuan.thuanphat@gmail.com cho cháu với! nếu ok cháu sẽ liên lạc với chú xem khi nào bán cháu chạy luôn xuống bế 1 em về nuôi. cảm ơn chú trước nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đàn M đã có chủ hết rồi cháu à, Hiện đàn N đã sinh được 2 ngày, 4 đực 2 cái. Theo nhận định ở nhà đàn này khá đẹp to con trường dài, đuôi dài. Để coi chúng ra sao nha.
      Về giá cả cháu điện thoại 0904160476 hỏi anh Hoàn nhé.

      Xóa
    2. chú cho cháu hỏi. cháu muốn mua 1 be cun besg cái. nếu vận chuyển lên đến lạng sơn giá khoảng bnhiu tiền.chố mình bây giờ còn co k ax.con thì chú cho cháu mot vài hình ảnh cua mấy bé cún cái và cho cháu giá cả luôn nhé thank chú.gmail.kydieulss@gmail.com

      Xóa
  21. Chú ơi chó GSD con tầm 2-3 tháng trong đấy còn không ạ. nếu còn thì cháu vào trong đó lấy tầm tiền là bao nhiêu ạ. có gửi email cho cháu vào địa chỉ b.kute1598@yahoo.com hoặc nhắn tin vào số điện thoại 0979374195 càng sớm càng tốt nhé. (cháu Sáng)

    Trả lờiXóa
  22. Cháu chào chú, cháu ở Hà nội, Cháu cần mua con chó con tầm 2-3 tháng tuổi,cháu mua để nuôi làm cảnh và giữ nhà, chau không đòi hỏi cao lắm vì không đủ điều kiện kinh tế, tầm dưới 2 triệu là cháu mua đc,
    Chú có con nao như vậy gọi giúp cháu.Tùng:0904596386

    Trả lờiXóa
  23. chao chu ! chau ten quyen, o bac ninh.cho chau hoi gia mot con 2 thang tuoi khoang bao nhieu a. neu chu co tat ca gia cac con do. chu gui vao imail cho chau duoc ko a. tinhyeudieuky_872004@yahoo.com. cam on chu.

    Trả lờiXóa
  24. chú Khoa Tuấn ơi! cháu rất thích nuôi 1 em chó bec vừa làm bạn vừa trông nhà nhưng không biết giá cả ra sao, liệu có đủ điều kiện không. cháu không biết về chó nên không dám mua chó ngoài thị trường không rõ nguồn gốc. xin chú cho cháu biết thông tin giá cả của 1 em đực khoảng 2 tháng tuổi với ạ. Nếu hợp lí thì cháu sẽ đến chỗ chú. chú gửi giá vào mail: hungnmse02087@fpt.edu.vn giúp cháu. Mong chú hồi âm sớm. Cảm ơn chú!

    Trả lờiXóa
  25. chú Khoa Tuấn ơi! cháu rất thích nuôi 1 em chó bec vừa làm bạn vừa trông nhà nhưng không biết giá cả ra sao, liệu có đủ điều kiện không. cháu không biết về chó nên không dám mua chó ngoài thị trường không rõ nguồn gốc. xin chú cho cháu biết thông tin giá cả của 1 em đực khoảng 2 tháng tuổi với ạ. Nếu hợp lí thì cháu sẽ đến chỗ chú. chú gửi giá vào mail: hungnmse02087@fpt.edu.vn giúp cháu. Mong chú hồi âm sớm. Cảm ơn chú!

    Trả lờiXóa
  26. con chào chú.con tên sơn con cũng o hải dương.con rất thích chó bec dê nhất là chó của trại nhà mình.chu cho con hỏi cần bao nhiêu tiền thì con mới có 1 chú chó cua trai mình về nuôi.chú cho con xin 1 cái giá nhé.con chỉ cấn con bé củng dc.dây là sdt của con 0973588686 cam ơn chú nhiêu.ko thi chú gửi vao gmail cho con cũng dc gmail lai anamgashd@gmai.com

    Trả lờiXóa
  27. chú ơi cháu cũng thích những chú baccgie này lắm ma không biết khã năng cho phép không vì cháu con đang đi học chú cho cháu hõi 1 bé 2 tháng dáng chuẫn tính luôn chi phí vào đến TP HCM là bao nhiêu vậy chú cháu đợi thông tin hồi âm cũa chú yh cháu enlesslove_131@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  28. chu oi chau mua 1 chu becgie duc tam 3, 4 thang tuoi. gia ca the the nao chu cho chau biet voi. neu dc chu co the gui cho chau anh cua chu cho do vao mail cua chau nhe: dtk_online_0305@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  29. Chú hãy bão giá cho cháu vào mail này nhé: Dula.xpro@gmail.com
    cháu muốn nuôi 1 em chó khoảng 4 tháng tuổi nhưng chưa có KN chọn chó và chăm sóc.

    Trả lờiXóa
  30. Chú ơi cháu tên Nam cháu muốn mua 2 becgie 1 đực 1 cái. Tầm 2 hoặc 3 tháng tuổi Tiêm phòng rôi nhé. Cháu ở thành phố hải dương. Nếu có thì chú báo luôn giá cả về Mail của cháu:" ducnamhd189@gmail.com. Cảm ơn chú luôn

    Trả lờiXóa
  31. chau muon mua 1 chu tam hai thang tuoi , chau van con chua nam ro kien thuc va gia ca . chu tu van giup chau xem gia 1 con jo la khoang bao nieu ko a. mail cua chau la . inhoabinh2011@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. Giờ có còn chú nào giá thấp chút không chú?
    Cháu rất thích cún nhưng mà ngân phí của cháu hơn hạn hẹp chú ạ
    Chú gửi cho cháu giá vào hòm thư mail này nha chú: dotuanhpt@gmail.com.
    Cháu cảm ơn chú nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  33. e muon mua 1 con GSD thuan chung, bo, me nhap, con của Quattro, paolo hoac gì nổi tieng, tam 3-4 thang, luc nao co bac nt: khanhmanhlc@gmail.com; ĐT 0912208666, e rat me trai GSD nha mình mong bac xem xet, e ở tận TP.Lào Cai và rât đam me nhu ACE nhung chưa về tận nơi được. cun cang dep cang mê.

    Trả lờiXóa
  34. Cháu là Hiệp, cháu ở Cẩm Giàng, mail của cháu là Hoanghiep412@gmail.com, cháu cũng muốn mua một con becgie đực tầm 2-3 tháng tuổi, vậy bác Tuấn có thể tư vấn về giá cả hay loại chó phù hợp có được không ạ?
    Cháu cảm ơn bác ạ!

    Trả lờiXóa
  35. Cháu tên Tuấn ! cháu muốn mua con GDS tầm 3 tháng tuổi. Hiện ở chỗ bác có không ? nếu có bác có thể tư vấn cho cháu, gửi ảnh và cho cháu biết giá cả được ko ạ ? bác gửi mail cho cháu nhé ! tuanpiza@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Cháu tên Hiếu ! cháu muốn mua 1 chu becgie duc tầm 2-3 tháng tuổi.Nếu có bác có thể tư vấn cho cháu, gửi ảnh và cho cháu biết giá cả được ko ạ ? email của cháu: trunghieu_10892@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  37. Chú cho con hỏi giá 1 bé khoảng 2 tháng giá khoảng bao nhiêu ạ? email của con: phuxuan_91@yahoo.com.vn.

    Trả lờiXóa
  38. Bac cho xin gia cua 1 be khoang 2 thang tuoi nhe !
    Email: binhnv@netpro.edu.vn
    Mobile: 0989082343
    Thanks

    Trả lờiXóa
  39. Bác à cháu ở Nghệ An giờ muốn mua một chú chó để coi nhà và để chơi với nó thấy trại của chú có nhiều chó đẹp quá nhưng không biết giá cả thế nào và hiện nay trại có lứa nào mới không, chú cho cháu xin báo giá vao mail: ductho322009@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. chu oi con becgie con nho 2th- bao nhieu zay chu.ma co loai becgie nao long dai va to ko zay chu

    Trả lờiXóa
  41. chu oi con becgie duc 2th la khoang bao nhieu zay chu.01673337012 thk chu

    Trả lờiXóa
  42. Chú ơi cháu muốn mua 1 con đực khoảng 3 tháng thì giá bao nhiêu. Chú cho cháu 1,2 cái hình. Cháu đang rất nhu cầu mua chứ ko hỏi linh tinh. Chú gửi giúp cháu vào mail gachongthamgiare@gmail.com. cháu cảm ơn chú trước. Nếu đc cháu sẽ tơi mua luôn. Cháu ở phố nối hưng yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình cún con chú sẽ đưa lên Blog hoặc www.traichotrangia.com
      Về gí cả cháu liên hệ trực tiếp qua số đt ở phần liên hệ nhé vì mỗi con có giá khác nhau.

      Xóa
  43. em muon mua 2 cho cai bac bao cho e gia cua may em dc ko ah.co gi bac ggui tin vao so nay nhe 0973969185

    Trả lờiXóa
  44. chau caho chu , sao minh ko cho hinh tung em mot va co ca gia tung em ,
    de vay cho de mua va de chon ?

    Trả lờiXóa
  45. Trịnh Ngọc Dũnglúc 11:16 18 tháng 2, 2013

    Chào chú!
    Cháu muốn mua một con chó cái (hoặc đực) khoảng 2, 3 tháng tuổi, hiện bây giờ có không hả chú? Giá cả như thế nào? Nếu có thông tin gì thì chú cho cháu biết nhé.
    Liên hệ: tndung81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Trịnh Ngọc Dũnglúc 11:22 18 tháng 2, 2013

    Chào chú!
    Cháu muốn mua một con đực (hoặc cái tùy thuộc) khoảng 2,3 tháng tuổi. Chú cho cháu hỏi đợt này trại có không? Chú cho cháu xem ảnh của nó với. Giá cả như thế nào chú cho cháu biết luôn ạ.
    Liên hệ: tndung81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. chau rat thich nuoi 1 chu cho bec gie nhung vi ko co tien nhieu vay trai cua chu co con nao 2tr?ieu ko vay? neu co chu dien cho chau theo so dien thoai 01235123222 chau xin cam on nhe

    Trả lờiXóa
  48. Chào chú. cháu muốn sở hữu 1 con becgie. bây giờ ở trại mình có lứa nào sắp xuât chưa và giá cả thế nào hả chú. Liên hệ 0906061222 or chenridie@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. chú ơi giá 1 chú chó becgie 2 tháng tuổi là bao nhiêu dạ chú và chi phí vận chuyển vào tp.cần thơ là bao nhieu dạ chú .vuabongtoi_99@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  50. chú ơi cháu muon mua một con becgie.chú cho chau biết giá cả thế nào rồi để cháu thu sếp tài chính LH:0979618555 or nongngoclinhhlcb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. chú ơi chú có đàng chó mới chưa giá 1 bé bao nhiêu dạ chú chi phí vận chuyển xuống cần thơ tổng cộng là bao nhiêu dạ chú

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trại hàng tháng đều có có con, nhưng phần lớn đã được đặt trước hết. Cháu điện cho số máy 0904160476 hỏi cụ thể nhé. Chuyển về Cần Thơ thì trại chỉ có thể chuyển bằng đường hàng không đến sân bay TSN, cước vận chuyển khoảng 3 tr.

      Xóa
  52. 2 trieu thi mua cho lai vo van thoi .

    Trả lờiXóa
  53. chau muon mua mot con cai 20 kg, khong biet trai minh co khong bac?neu co bac gui cho chau vai hinh anh ve phom dang ,dau mat,chan tay va gia ??? luon bac nhe

    Trả lờiXóa
  54. chau muon nuoi mot chu cun chau cung co' dieu` kien de nuoi nua~ cho chau nuoi dc khong

    Trả lờiXóa
  55. Chào chú!
    Cháu muốn mua một con chó cái (hoặc đực) khoảng 2, 3 tháng tuổi, hiện bây giờ có không hả chú? Giá cả như thế nào? Nếu có thông tin gì thì chú cho cháu biết nhé.
    lien he caubevosong04101991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. Chao chu! chau cung co niem dam me choi cho GSD, cung da vao Blog cua chu rat nhieu de tim hieu roi. Chu lam on cho chau hoi mot con cho GSD duc tam 2 thang tuoi o trai Chu thi khong bao nhieu tien, chu gui vao dia chi cua chau nhe. gianght81@gmai.com. cam on chu nhieu, mong som duoc gap chu.

    Trả lờiXóa
  57. toi la mot nguoi dam me cho becgie nhung toi van chua de danh du de mua !buon thi buon thit nhung tui cogang de danh money de co tieng mua 1 e becgie giong de nuoi.Tui se de danh cung co the1 nam cung co the 2 nam!bac nao co cho becgie giong 1,2 thang tuoi ma ko co nhu cau nuoi thi hay cho tui!

    Thanks nha!

    Trả lờiXóa
  58. chu oi chau muon mua 1 chu GSD khoang 2,3 thang, chu co be nao ko chu send hinh va gia ca cho chau vao mail Hieu_Love306@yahoo .com.vn

    Trả lờiXóa
  59. Chú ơi cháu muốn có một chú cún. Chú có chú nào dưới 10tr ko chú. Nếu có chú gửi hình và giá vào mail trungtuttytchuongmy@gmail.com cho cháu được không hả chú?

    Trả lờiXóa
  60. chú ơi cho cháu hỏi 1 con becgie khoảng 2,3 tháng thì khoảng nhiu tiền, cộng lun tiền gửi vào tp hcm là bao nhiu, mail cháu lyhuetu@gmai.com

    Trả lờiXóa
  61. Chú ơi, cháu tên An, cháu ở Tiên Lãng - Hải Phòng. Cháu có 1 ước mơ là nuôi 1 chú becgie đức thuần chủng. cháu muốn biết giá cả 1 chú cún khoảng 2 tháng tuổi. Thú thật cháu cũng đang đi học nên ko nhiều tiền, nếu mà được thì cháu sẽ qua tận nơi mua ko cần vận chuyển gì hết cả. Chú trả lời cháu với nhé. mail của cháu là nh0em2411@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. Chú ơi, cháu tên QUY, cháu ở bac ninh. Cháu có 1 ước mơ là nuôi 1 chú becgie đức thuần chủng. cháu muốn biết giá cả 1 chú cún khoảng 2 tháng tuổi. Thú thật cháu cũng đang đi học nên ko nhiều tiền, nếu mà được thì cháu sẽ qua tận nơi mua ko cần vận chuyển gì hết cả. Chú trả lời cháu với nhé. mail của cháu là sv.vuquy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. Tôi ở Nam Sách, tôi muốn tìm một cậu ấm để canh gác cho cửa hàng, trại mình có cậu ấm nào nhắn cho tôi và báo giá luôn nhé .
    gasquochoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. cho con hoi gia 1con la bao nhieu tu' 2-3 thg' tanphat_le@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  65. xin chào trại chó trần gia, hiện tôi đang có nhu cầu mua một chú bec con tầm 3 tháng. bên Trại nếu có thì xin gửi giúp tôi thông tin và giá vào inbox: vinhphuc06@gmail.com xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  66. gia tren duoi 20 trieu 1 con cac ban ah . Minh moi mua xog

    Trả lờiXóa
  67. Cháu muốn mua 1 em becgie cái khoảng 2-3 tháng tuổi. Chú báo giá và tư vấn giúp cháu nhe! Cảm ơn chú! Gứi thông tin giúp cháu vao email: dinhtan18@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  68. Em đang tìm 1 em đực khoảng 2 tháng tuổi tông giống càng tốt ( tiền nào của đấy ) dòng working dog GSD, xám anh nhé. Hiện nay trại mình đã có lứa nào không anh để em xuống bắt. Nếu có thì gửi cho em ảnh vào Mail : phitruong1192@yahoo.com . Cám ơn anh

    Trả lờiXóa