Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Emily TOS-018, viên đá nhỏ mang nhiều ý nghĩa.

Vậy là Emily Trần Gia, với số tai TOS-018 và số Microchip 900 0120 00308321 (do VKA cấp) đã có chủ mới! Sau phiên đấu giá trên diễn đàn VD kết thúc hồi 19h00 ngày 30.09.2011 đã xác định được người chủ mới của Emily với mức giá là 22 triệu VND là Lê Tuấn Anh ở Thái bình. Mặc dù đã có người trả cao hơn mức ấy nhưng theo quy định của đấu giá thì Tuấn Anh là người thắng cuộc vì cậu ấy thực hiện trả giá đúng vào 19 giờ 0 phút 0 giây! Cũng có thể coi đây là "cái duyên" của cậu ấy với Emily và với trại!
Sau khi đã xác định được người chủ mới, "viên đá nhỏ" đã được trại kết hợp với người thay mặt cho diễn đàn VD là Mod H5N1 Đào Ngọc Thiết cùng với một số anh em bạn bè Hà nội, Thái bình, Hải dương chuyển tận tay Lê Tuấn Anh tại một cuộc gặp mặt trang trọng và đầm ấm. Số tiền 22 triệu cũng cùng lúc được trao cho Mod H5N1 góp cùng với số tiền của các anh chị em khác chuyển cho Bộ tư lệnh quân chủng Hải quân tới các chiến sĩ ngoài đảo xa. Cho dù số tiền ít ỏi ấy được chuyển thành đá để xây đảo hay được chuyển thành những thứ gì đó cần thiết cho lính đảo thì mình cũng cảm thấy rất vui! Chắc chắn các anh chị em khác cũng vậy! Chắc các chiến sĩ ngoài đảo xa cũng cảm thấy ấm lòng và thêm vững tay súng trong mùa gió bão này khi biết được rằng ở đất liền chúng tôi luôn hướng về các anh. Lúc này đây lại vang lên trong tôi lời bài hát "Gần lắm Trường sa" của nhạc sĩ Hình Phước Long: " không xa đâu Trường sa ơi, vẫn gần bên anh vì Trường sa luôn bên em, vẫn gần bên em vì Trường sa luôn bên anh..."! Ước có một ngày về VN ra thăm Trường sa!
Sau đây xin giới thiệu chùm ảnh cu cháu mới gửi sang ghi lại buổi gặp mặt của Ông , chú Hoàn, vợ chồng cô Hương với các anh chị em Hà nội, Thái bình và Hải dương. Ông thay mặt trại trao Emily cho người đại diện của diễn đàn Vietdog là Đào Ngọc Thiết, sau đó Mod Thiết trao cho Lê Tuấn Anh và nhận tiền từ Lê Tuấn Anh. Sau này Mod Thiết sẽ có trách nhiệm liên hệ với BTL Hải quân để chuyển cho bộ đội.

Chú Hoàn cùng Tuấn Anh gắn Chip cho Emily


Kiểm tra: Chip đã được gắn

Ông trao Emily cho Mod Thiết lúc ở trại, sau đó mọi người ra nhà hàng nơi tổ chức cuộc gặp mặt

Tại nơi tổ chức cuộc gặp mặt, Ông thay mặt cho trại Trần gia trang trọng trao Emily cho đại diện diễn đàn Vietdog Đào Ngọc Thiết

Sau đó Mod Thiết trao Emily lại cho Tuấn Anh, người chủ mới của Emily




Mod Thiết nhận tiền từ Tuấn Anh, hehe tiền "ông Cụ" nhưng là toàn tờ năm trăm



Nhân cuộc gặp này, một Fans GSD khác tận Đồng nai tên là Duy cũng nhờ Khiếu Bằng Đoàn trao số tiền là 1.000.000,00 (1 triệu đồng) góp vào quỹ "Góp đá xây Trường sa" của diễn đàn Vietdog

Cô Hương chụp với Emily 



Mọi người chụp ảnh lưu niệm rất vui vẻ
Thái bình-Hà nội-Hải dương
Góp cùng biển đảo quê hương chút tình


Và sau đó là ... dzo...dzo ... dzoooooo, 4 mâm!

Xin chúc Emily sống hạnh phúc tại gia đình mới, chúc Tuấn Anh thành công trong việc nuôi dưỡng và dạy dỗ Emily, hy vọng Emily sẽ cùng với chị Aibe làm nên một thương hiệu Tuấn Anh-GSD tại Thái bình!!! 

1 nhận xét:

  1. Cảm kích trước tấm lòng hướng về quê hương của Anh. Trại GSD Trần Gia đã làm được một điều thật đẹp và ý nghĩa.

    Trả lờiXóa