Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Giấy khai sinh đàn con của Sirio và Hilda

Các bạn thân mến!
Hôm nay mình đã nhận được giấy khai sinh của đàn cún con, con của Hilda và Sirio. Đây là giấy hồng do SV cấp.

Tạm thời mình up lên đây, các bạn là chủ sở hữu các cún này có thể liên hệ với mình qua E-mail để mình gửi bản scan cho, hoặc các bạn có thể tải về từ Blog này. Nếu các bạn dùng trình duyệt FireFox thì chỉ cần bấm chuột phải vào giữa hình rồi chọn lưu hình ảnh là được. Bản chính mình sẽ gửi về sau vào một dịp thuận lợi gần nhất.

Condor

Cliff

Caro

Cara

Cilli

Conni

Trang 2, 3,4 giống nhau
Trang 2

Trang 3

Trang 4

1 nhận xét:

  1. Rất là vui khi các bé đã có giấy khai sinh của SV. Cảm ơn anh Thuấn nhiều, chúc gia đình anh và toàn thể Trần Gia luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

    Trả lờiXóa