Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

"Mối lương duyên" sau bao ngày chờ đợi.

Cái tên Quattro von der Partnachklamm, VA2 tại BSZS 2011, con trai ruột của Zamp vom Thermodos chắc nhiều người chơi chó Béc giê Đức trên thế giới không dưới một lần nghe đến.
Mong muốn một đàn cún trực hệ của Quattro mình cũng đã ấp ủ từ lâu.
Gần hai tháng trước, khi Happy đến kỳ mình đã hy vọng tràn trề khi vượt 400 cây số để đưa Happy đến với Quattro. Nhưng rủi thay, anh chàng khó tính Quattro chỉ dạo dạo mấy vòng rồi ... lờ lớ lơ! 
Đành phải cho Digger (VA1 Thụy Sỹ, V4 BSZS) là anh cùng cha khác mẹ của Quattro thế chỗ.
Ôm "mối hận" ra về lòng thầm nhủ ... cứ đợi đấy !!!
Và hôm nay, cơ hội "trả thù" đã đến. 
Sau một năm "găm hàng" chờ đợi, cô nàng Uxia Blue Iris (SchH1-KKL1) cháu nội của Odin (VA2) và cháu ngoại của Pakros (VA1) đòi đi lấy chồng!
Lại điện đi điện lại, lên phương án tác chiến, lập kế hoạch dự phòng.
Giờ G là 20.00 giờ, giờ Đức ngày 12.06.2012.
Hồi hộp theo dõi, đợi chờ, không rời cái a lô. Bởi lần này mình ủy quyền toàn bộ việc này cho ông chủ cũ của Uxia. Dặn ông ấy, không những một mình tôi mà còn nhiều người chờ đợi nên nếu "tên lửa" phóng trúng đích ông phải điện ngay cho tôi. Cẩn thận hơn còn dặn ông ấy ... làm mấy kiểu ảnh, ông ta phá lên cười hỏi tại sao phải chụp ảnh. Chẳng biết nói sao đành nói ... cùn, là người VN chúng tao thích vậy hehehe.
20h30, điện thoại reo, đầu bên kia giọng ông "đầu trọc" vang lên: "mày biết gì không, tao ghé tai bảo với Quattro đây là của người bạn thân của tao đấy, thế là a lê hấp một phát ăn liền!" 
Mừng quá thiếu điều nhảy lên reo!
Việc còn lại là đợi chờ và hy vọng!
Năm tuần nữa sẽ biết kết quả.

Quattro

Uxia

Dặn ông lão này chụp ảnh, ông kêu không có máy ảnh. Mình nói ông lấy điện thoại chụp cũng được.
Chẳng biết điện thoại gì mà chụp cái ảnh thế nầy có chết không. Nhưng thôi, có còn hơn không hehehe.


1 nhận xét:

  1. Thế này thì sướng quá cậu ạ, ông trọc liệu có cho nó đi nước 2 nữa không cậu? Hi vọng tràn trề ...

    Trả lờiXóa