Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Uống nước trà bàn chuyện ... chó!

Các bạn thân mến!
Tôi lập "trại" này đến nay cũng được chừng 2 tuần gì đó, cũng có trên ngàn lượt khách ghé thăm nhưng chưa có dịp chủ khách trò chuyện tâm sự.
Hôm nay xin mở một "tiệc trà" mời khách ghé thăm chén trà nóng rồi chúng ta cùng bàn chuyện xung quanh con chó mà chúng ta yêu thích: Chó Béc giê Đức
Các bạn chỉ cần bấm vào phần nhận xét ở cuối bài, rồi sau đó viết ý mình vào đó, sau đó chọn trong "Nhận xét với tư cách" (chọn hồ sơ) Tên/URL rồi điền tên mình vào, cuối cùng bấm vào "Đăng nhận xét"
Nào, xin mời các bạn tách trà nóng, chúc các bạn vui khỏe!

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng chú Thuấn đã mở thêm 1 " trại " mới, tha hồ " rộng " mà đón tiếp khách.Chúc chú và gia đình luôn mạnh khỏe để truyền thêm nhiệt cho những ai đang đam mê dòng chó GSD nổi tiếng này.Thân!

    Trả lờiXóa
  2. Trần Khoa Thuấnlúc 03:09 10 tháng 8, 2011

    Chào My_lucky, chú cám ơn nhé, cho chú gửi lại tới cháu và gia đình lời chúc tốt đep nhất, vừa rồi ngồi lần lại những tấm ảnh cháu chụp ở Festival 25.09.10 mà tiếc quá chỉ được mấy cái, để lúc nào chú kiểm tra lại Mail xem ngày ấy cháu có gửi riêng cho chú không, chú biết hôm ấy cháu chụp rất nhiều ảnh mà. Tiếc thật khi cháu bị mất thẻ nhớ.

    Trả lờiXóa