Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Thăm nhà của Zamp

Lần lữa, hẹn hò mãi rồi hôm nay ngày nghỉ của quán (Ruhetag) mình cũng quyết định đến chơi nhà của Zamp vom Thermodos.
Sau hơn 4 giờ chạy xe khoảng 400 km mình cũng đến nơi đúng hẹn. Ông Dieterich gặp mình rất vui khi biết mình là hàng xóm của ông Hagen Keil, người cung cấp toàn bộ dãy chuồng chó cho ông ấy (ông Keil là người nhân ra con Paolo và Plato, Malta)
Chuyện trò một lúc, ông Dieterich nói "Zamp sinh ra ở đây và ra đi cũng ở đây".
Và đây là nơi mà ông nói:
Sau một hồi nói chuyện, biết ở VN tháng 12 này có Siegerschau (Dogshow) ông đùa mình: Hay là mày mang con này về để thi, nó là cháu nội của Zamp, con của Quattro (VA2 năm rồi), nó đạt SG5 đấy, mình ....vãi hehehe.
Thế rồi ông ấy bảo hay là mang con này về thi, nó là con ruột của Zamp đấy, hai tuổi, SchH1, KKL1, mang về thi rồi làm chó đực giống luôn. Con này bây giờ ở Đức là "của hiếm" đấy vì Zamp đâu còn nữa. Ralf Wiesner nó cũng có 1 con nhưng nghe nói bán đi Ka-dắc-xtan rồi. (Con của Ralf đạt SG19 năm rồi). Thế rồi ổng dẫn đi xem con ấy. Nó đây:






















Phân vân quá, hehehe.
Nhưng rồi phải ba chân bốn cẳng tạm biệt ông chủ hiếu khách để còn về. Hôm nay sinh nhật thằng con trai lần thứ 24, cả nhà đang nướng thịt chờ cơm ở nhà.

3 nhận xét:

  1. bác cứ rắt em nó về song rồi thưởng thức thịt nướng xem có ngon hơn ko nào ^^

    Trả lờiXóa
  2. Có ĐK thì con của Zamp là phải múc

    Trả lờiXóa
  3. Hì hì, múc là một chuyện nhưng cũng giống cái anh ... xì tố, phải nghiên cứu để quyết định có xuống tiếp hay không. Coi xem mình có bao nhiêu cửa thắng, bao nhiêu cửa thua chứ vì lần này nhằm hai mục đích dự thi và nhân giống. Về phần dự thi, phải nghiên cứu về bước chạy, dáng dấp, cắn hay hay dở, thần kinh vững vàng hay không,để có thể đoạt giải hay không. Về phần nhân giống căn cứ vào bản thân nó gồm ngoại hình, dòng máu nội ngoại xem có phù hợp với những con cái mà mình đang ưng ý nhất hiện có hay không để có thể sau này có những thế hệ con nó làm rạng danh tên tuổi của trại hay không.

    Trả lờiXóa