Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Zamp "con" đã về đến nhà.

Cuối cùng, cu cậu Zamp con (Gary vom kleinen Hölzchen) cũng đã về tới nhà an toàn trong niềm hân hoan của ông chủ mới Hoàn.
Hôm nay ra sân bay đón cùng với chú Hoàn còn có cả một bác nữa cùng ở Hải dương.
Thức đợi tin đến 3 giờ sáng (9 giờ sáng giờ VN) gọi về thấy chú Hoàn nói đã xong mọi thủ tục và đang trên đường về. Mọi việc trôi chảy. Sau đây là vài hình ảnh của Zamp con ngày đầu tiên trên quê hương mới.
Lúc mới ở trong sân bay ra

Ra khỏi khu vực sân bay, có cánh đồng dừng lại cho ăn uống và ... "trút bầu tâm sự"

Tình cảm tý nào...

Thử show dáng cái xem sao...




Định làm gì tớ thế, coi chừng đấy ....

Chạy thử tý nhé


Dừng lại đã, bác Thuấn gọi ...

Về đến nhà rồi

Có chú Vinh, chú Khiên và một chú ở Vĩnh Phú đến chơi, chú Vinh thử show cháu tý


Nghỉ ngơi một hai ngày cho quen thời tiết khí hậu rồi chú Hoàn sẽ cho ra bãi tập ôn lại bài để chuẩn bị đi thi nhé. Cháu nó đang "nhòm ngó" cái chức VA1 năm nay đây, không biết thế nào hehehe.

7 nhận xét:

  1. Thật là bất ngờ, ngày nào em cũng đảo qua blog của Bác để chờ xem các bài mới của Bác, hôm nay thật bất ngờ và vui quá. Con này đẹp quá Bác Thuấn ơi, chúc cho nó đạt thành tích cáo, xứng đáng dòng dõi của Zamp. Ngoài việc về dự thi Bác có kế hoạch j cho em nó chưa vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Con Zamp con này mình cho về mục đích thi là phụ, mục đích nhân giống là chính. Thông thường mỗi trại có một cái Line riêng, mình thích con Zamp bởi ở Đức nó là một con có tính di truyền mạnh (người Đức gọi là Vererbung), thế hệ con cháu của nó có nhiều con đạt thành tích cao và rất đẹp. Những con VA1 khác chỉ được một đời, riêng con Zamp sang đến đời cháu chắt vẫn giủ được. Nhà mình lại có 4 con cái có liên quan đến Zamp, 2 con gọi Zamp bằng ông nội, 2 con gọi Zamp bằng cụ nội, mình hy vọng với phép lai Inzucht 2-3 và 2-4 của con Zamp sẽ ra được những hậu duệ đẹp. Đấy là lý thuyết nhưng thực tế thế nào cần phải có thời gian kiểm chứng.

    Trả lờiXóa
  3. Con Gary này rất đẹp, xin chúc mừng anh Thuấn, và mong có cơ hội được sở hữu một con cún từ trại của anh.

    Trả lờiXóa
  4. Trên cả tuyệt vời! Kỳ thi tới khả năng không nhất thì cũng nhì.Xin chúc mừng trại Trần Gia đã sở hữu 01 hậu duệ của Zam.

    Trả lờiXóa
  5. Gary tuyệt thật.không biết hôm 18/12 vừa rồi chú ta thi kết quả thế nào hả bác Thuấn?

    Trả lờiXóa
  6. To dungbacgiang:
    Rất tiếc chú ta chỉ được VA2 thôi. Từ đầu tới cuối luôn đứng dẫn đầu, chỉ 1 phút cuối cùng bị đổi chỗ xuống thứ 2, thật tiếc. Hẹn sang năm vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Cậu ơi nếu có nhà riêng 40m2, đường rộng thì có thể nuôi GSD không cậu? chuồng có thể thiết kế thế nào thì hợp lý ạ? nhà cháu định 4 tầng riêng trên HN chắc khoảng 1>2 năm nữa

    Trả lờiXóa