Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Dascha đã sinh em bé.

Dascha (Daria vom team Endrefalva) hôm nay đã sinh nhưng được nhõn một bé gái. Chó bố là Gary vom kleinen Holzchen.
Chẳng biết tại sao mà chỉ có 1 con vậy, chẳng lẽ chuyên gia Hoàn bấm ngày muộn quá chăng.
Thế mới biết làm Breeder cũng chẳng dễ gì.

5 nhận xét:

  1. Phát súng mở màn của Gary không như mong đợi phải ko chú. Gian nan quá. Ai chứ anh Hoàn mà bấm nhầm nốt cho Valen nhà cháu là cháu bắt đền hihihih

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là do chú Hoàn bấm muộn rồi.
    Tuy nhiên, chăn nuôi cũng như đi câu vậy mà. Hơn nữa, ngành nông nghiệp nói chung, chăn nuôi nói riêng rủi do đương nhiên phải cao hơn các ngành khác. Không biết như vậy có đúng không bác?!
    Nhắc đến các cún em đang sốt hết cả ruột. Mong chờ từng ngày, song lại không dám điện cho chú Hoàn nhiều. Theo chú Hoàn nói, thì tuần tới đây, sẽ cho em nó lên đường về với xứ sở của càphê bác ạ! Em chỉ mong chờ đến ngày đó thôi, chắc tuần này không làm ăn gì được rồi bác Thuấn ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, nhiều khi nó là may rủi đấy. Cũng con bố Gary, cũng chú Hoàn "lái" vậy mà con Evita mới được 1 tháng bụng đã to lắm rồi. Anh rất hồi hộp chờ lứa này. Mấy ông bạn bên này nghe anh cho kết hợp vậy cũng rất thích thú và hồi hộp chờ kết quả.
      Còn con của chú anh điện về thấy bảo khá lắm.

      Xóa
  3. Cảm ơn bác, hôm Tết em ghé thăm, thấy gia đình bác Hương chăm cún tốt lắm. Nhất là cậu bé con trai của bác Hương, cháu bác, rất quý bé này. Theo em biết, lúc đầu gia đình bác Hương tính để chú cún này lại cho cậu ta nuôi. Sau bác gửi về thêm mấy chú trưởng thành nữa nên chăm không xuể.
    Như em đã nói với bác, lúc đó em quyết tâm bắt rồi(chú Hoàn đã đồng ý). Nhưng do vợ chồng bác Hương lỡ hứa để cho người khác nên không được. Về nhà em cứ tiếc mãi, mỗi khi nhìn cái hình em chụp chú ta, em lại tiếc! Híc.
    Vừa rồi bác, vợ chồng bác Hương và chú Hoàn đồng ý để chú ta vào trong này, có lẽ cũng cái duyên của em với chú ta. Em sẽ cố gắng để không làm hổ danh Trần Gia. Về đàn con của Evita và Gary, sau khi ổn định nhà cửa xong, có lẽ em phải đăng ký với Trần Gia một bé gái nữa mới được.

    Trả lờiXóa
  4. theo như bài viết của cậu ở trên cháu thấy đây là con chó quý rồi .có khi 2 năm nữa lại đạt vô địch dành cho chó cái của VN ấy chứ

    Trả lờiXóa