Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI


Nhâm Thìn đã đến, trại Trần Gia xin gửi đến tất cả anh chị em yêu mến giống chó chăn cừu Đức một năm mới An Khang Thịnh Vượng. Chúc các chú cún yêu mạnh khỏe, luôn luôn làm hài lòng các ông bà chủ.
Nhân dịp năm mới, thay mặt trại tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của đông đảo các anh chị em dành cho trại trong thời gian qua.
Đáp lại sự tín nhiệm của anh chị em, trại Trần Gia sẽ cố gắng hết sức trong việc đổi mới con giống, bám sát tính thời sự của các nguồn gien nhằm nhân ra những con giống đẹp về hình thể, khỏe mạnh về thể chất, vững vàng về thần kinh.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

2 nhận xét:

  1. Năm mới cũng xin kính chúc bác Thuấn và Trần Gia luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc cho Trần Gia ngày càng phát triển, đóng góp một phần quan trọng vào sự nghiệp chung, sự nghiệp phát triển GSD tại Việt Nam. Đem đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà!

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới chúc anh cùng toàn thể gia đình luôn khỏe,thành đạt trong cuộc sống.Chúc cho trại Trần Gia luôn thành công trong việc nhân giống,chăm sóc & nuôi dưỡng giống chó chăn cừu Đức.Năm nhâm thìn chúc AN KHANG-THỊNH VƯỢNG.,.

    Trả lờiXóa