Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Đàn xám thứ 2

Vậy là chó mẹ Paca đã có lứa cún thứ 2 kể từ khi về VN. Lứa này có 6 bé tỷ lệ 3 đực 3 cái.
Lần này chó bố là Phalco. Mới chỉ nhận được thông tin qua điện thoại mà chưa có được những hình ảnh của bầy này.
Đây là cặp bố mẹ khi chuẩn bị về VN:
-Chó bố Phalco:

Chó mẹ Paca


Rất tiếc đàn cún sau khi sinh được 1 ngày, do bị mất điện nên chiếc đèn sưởi không chạy, một cún đã ra đi vì cảm lạnh. Đên nay còn 5 cún 2 đực 3 cái. Dưới đây là hình ảnh chụp bọn cún hôm 13.01.2011



Bổ sung thêm ảnh bọn cún chụp hôm 31.01.2012






10 nhận xét:

  1. Chúc mừng Trần Gia, một đàn cún mới đã ra đời, chúc các bé hay ăn, chóng lớn. Bác Thuấn nhớ cập nhật hình ảnh các bé thường xuyên để mọi người chiêm ngưỡng nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng xin chúc mừng trại ! Chúc đàn cún mau ăn chóng lớn để theo chân các đồng chí chủ mới về nhà mạnh khỏe !

    Trả lờiXóa
  3. xin chao bac,cho con hoi bay cho xam nay gia tien nhu the nao? cao hon hay thap hon so voi may chu cho vang den co dien,cam on bac nhieu !

    Trả lờiXóa
  4. Dan cun nay gia cung nhu cac dan vang den, khi naof bon chung duoc 4 tuan tuoi ban hay lien he voi so dien thoai o phan "Lien he" nhe de biet cu the.

    Trả lờiXóa
  5. Làm tý ảnh xem lũ E của Galon thế nào chứ bác ?
    Kết cái mẹt thằng bố đàn này wa ! nuôi bọn này cũng hay ra phết đấy bác ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn các cún con thích thật bác Thuấn ạ! không biết đàn Yaski+Paolo đã sinh chưa vậy bác, cả đàn Onja+Esico nữa, sốt ruột quá bác. Sắp tới khoảng cuối tháng 01, đầu tháng 02 này có thể em sẽ ra công tác tại Hà Nội. Nếu ra được, chắc chắn em phải chạy lên Hải Dương để thăm TrầnGia và lũ cún con. Khi đó phải nhờ bác, bác Hoàn và ông chọn cho em một nhóc của đàn Onja+Esico như bác nói mới được. À, không biết cún con có gửi theo đường hàng không từ Nội Bài đi Buôn Ma Thuột được không(Nội Bài - Tân Sơn Nhất được thì có lẽ Nội Bài - Buôn Ma Thuột cũng được, tuyến này bay bằng Airbus A320 khoang hành khách và khoang chở hàng riêng)? Bác thử hỏi cho em luôn với nhé. Chúc các bé hay ăn chóng lớn, chúc Yaski và Onja "mẹ tròn con vuông".Cảm ơn bác và TrầnGia.

    Trả lờiXóa
  7. To Nguyễn Thượng Hải:
    Con Onja sảy thai rồi, cách đây hơn chục ngày thấy nhà bảo nó ra máu nhiều, sau đó thì ngừng. Đến hôm nay vừa nhận được điện thoại là theo đúng như lịch phối thì hôm nay là ngày đẻ nhưng chỉ ra toàn máu đen.
    Vậy là hỏng rồi.
    Con Yaski đẻ được 3 con thôi, 2 đực 1 cái.

    Trả lờiXóa
  8. Không biết nói sao nữa!!! Xin lỗi bác Thuấn và Trần gia, em cảm thấy mình cũng là người có lỗi! Không biết có phải do mình mong chờ nhiều quá, nên ảnh hưởng đến Onja nữa hay không? Thật là buồn! Một lần nữa xin lỗi bác và Trần gia, hy vọng rằng lần sau Onja sẽ được làm mẹ trọn vẹn, đóng góp vào sự thành công chung của Trần Gia và GSD Việt Nam!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  9. chao bac ! em da co the mua 1 em soi xam,da chuan bi duoc tien,bac cho em gia tien cua 1 em cao nhat va thap nhat la bao nhieu nhe,hien em co 17tr

    Trả lờiXóa